Cobanwedding

Search this Blog

#Sponsor Link Tilter
#Sponsor Link Tilter


- Tham khảo ý kiến người quen đã từng đặt tiệc ở nhà hàng đó để biết món nào ngon, món nào dở.

- “Mùa nào thức nấy”: Một thực đơn ngon với giá thành vừa phải nên thuận theo tiêu chí "mùa nào thức nấy"

Chọn những món dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của các vị khách mời ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Cân bằng thực đơn và phục vụ xen kẽ giữa các món ăn thông thường với các món ăn lạ miệng, giữa các món nhiều đạm với rau củ quả, món nước và món khô, món nóng và món nguội.

Sắp xếp thứ tự phục vụ món theo hương vị và đậm đà dần lên. Đầu tiệc chọn những món có hương vị nhẹ nhàng, dễ ăn như món súp hoặc các món salad rau củ. Tiếp đến là các món chính có hương vị đậm đà như thịt, cá, hải sản được chế biến với nước sốt hay gia vị đặc biệt. 

Tránh chọn nhiều món giàu chất đạm hoặc các món chứa nhiều dầu mỡ.


Không nên chọn các món có nguyên liệu và cách chế biến tương đồng, ví dụ đã chọn bò thì thôi bê, hoặc đã chọn món rang rồi thì không chọn món rán. 

Số lượng món ăn: 

• Thực đơn theo kiểu Tây nên chọn khoảng 6 món bao gồm, 1 món súp, 1 món khai vị, 2 món chính, 1 món rau và 1 món tráng miệng.
• Thực đơn Việt truyền thống nên chọn khoảng 9 món, có thể bao gồm súp, rau, món nướng, các món giàu chất đạm, cơm hoặc xôi và món canh.

1 nhận xét:

  1. iinyanke says:

    Titanium Wedding Ring, Gold, 10 x 20 Inch, Silver
    The Stainless titanium engagement rings Steel wedding ring titanium teeth k9 has a brass titanium legs core to hold the crowns titanium ore terraria and crowns 토토 꽁머니 on the diamond. The Ring Gold ring is available in 1 stainless steel  Rating: 4.3 · ‎14 votes · ‎$1,900.00 · ‎In stock

Đăng nhận xét

//GG Analtyc// //GG Analtyc//