Cobanwedding

Search this Blog

#Sponsor Link Tilter
#Sponsor Link Tilter


Thay cho việc bỏ cặp nhẫn cưới trong hộp nhẫn truyền thống, các cặp đôi có thể chọn cho mình một chiếc gối nhẫn nhỏ xinh để tôn thêm vẻ đẹp và ý nghĩa thiêng liêng của chiếc nhẫn cưới.


Cặp nhẫn cưới được đặt ở chính giữa của chiếc gối nhỏ xinh xắn và êm ái, đặt ở bàn tiếp tân trước giờ làm lễ có thể là món đồ trang trí ấn tượng thu hút sự chú ý của khách mời. Tới nghi thức trao nhẫn, bạn có thể chọn một phù dâu hoặc phù rể nhỏ làm nhiệm vụ mang gối nhẫn tiến lên sân khấu. Tất cả mọi ánh mắt đều dõi theo chiếc gối nhẫn và thiên thần nhỏ và chắc hẳn màn nghi thức này sẽ trở nên trang trọng và ấn tượng hơn nhiều.

Cobanwedding xin giới thiệu đến bạn một số mẫu gối nhẫn màu trắng trang nhã, phù hợp cho những cô dâu yêu thích sự nữ tính, lãng mạn với chất liệu chủ yếu từ lụa, satin kết hợp cùng ruybang, vải ren và phụ kiện đính đá..Hy vọng bài viết sẽ mang tới một gợi ý nho nhỏ cho đám cưới của bạn. Với những mẫu gối nhẫn này, bạn có thể tìm mua với chi phí không đáng kể hoặc tự làm cho mình mà không quá khó.
gối nhẫn
gối nhẫn

gối nhẫn

gối nhẫn

gối nhẫn

gối nhẫn

gối nhẫn
gối nhẫn

gối nhẫn

gối nhẫn

gối nhẫn

gối nhẫn

gối nhẫn

gối nhẫn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//GG Analtyc// //GG Analtyc//