Cobanwedding

Search this Blog

#Sponsor Link Tilter
#Sponsor Link Tilter


Hình cưới phong cách vintage : Mùa cưới 2012 hướng đến phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng nhuốm chút hoài cổ kiểu vintage. Âm hưởng vintage sẽ chi phối từ bối cảnh, trang phục, hoa, phụ kiện cho đến cách xử lý ánh sáng, màu sắc. Phong cách này sẽ giúp bạn nắm bắt những khoảnh khắc tự nhiên nhất và mỗi câu chuyện tình yêu được chuyển tải đầy cảm xúc.

Trang điểm tự nhiên : là xu hướng trang điểm được nhiều cô dâu chọn lựa trong mùa cưới 2012 với các tone màu nhẹ nhàng, tươi tắn tạo vẻ trẻ trung mà vẫn ấn tượng cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Đám cưới theo tone màu chủ đề: Một tiệc cưới theo tone màu chủ để đang là lựa chọn thời thượng để các cặp đôi ấn tượng hóa ngày trọng đại của mình.


Thiệp cưới phong cách thanh lịch, sang trọng với các gam màu sáng, họa tiết đơn giản hoặc sự kết hợp đơn sắc là một trong những xu hướng được ưa chuộng nhất năm 2012.

Kiểu áo dài ít họa tiết, đơn giản, mộc mạc và thiên về truyền thống với các chất liệu voan, ren, lụa, họa tiết nhẹ nhàng.


Tóc cưới đơn giản: Mùa cưới 2012 là sự lên ngôi của những kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng như: tóc tết, tóc buộc nửa đầu, tóc búi, tóc cột đuôi ngựa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

//GG Analtyc// //GG Analtyc//