Cobanwedding

Search this Blog

#Sponsor Link Tilter
#Sponsor Link Tilter


Chụp ảnh cưới kết hợp trăng mật không chỉ là ý tưởng tiết kiệm thời gian, công sức mà còn rất thú vị bởi bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc bên nhau lãng mạn, đáng nhớ trong tuần trăng mật của mình.  Việc chụp hình sẽ chẳng còn vất vả khi kết hợp cùng chuyến nghỉ ngơi thư giãn. Bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn cho ngày cưới của mình.

Ý tưởng này sẽ rất thích hợp cho những cặp đôi có ý định chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở các địa điểm du lịch vì đó cũng là điểm đến cho những kỳ trăng mật. Vậy là bạn có thể tiết kiệm được chi phí đi lại, ăn ở khi kết hợp chụp ảnh và trăng mật rồi. 

ảnh cưới

Bạn có thể lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại nơi bạn chọn nghỉ trăng mật để giảm nhẹ chi phí thay bằng phải trả chi phí cho cả một ê kíp chụp hình, trang điểm từ thành phố tới. Tuy nhiên, lựa chọn nào thì việc kết hợp này cũng vẫn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền ăn ở, đi lại.

Một lựa chọn khác giúp bạn có một album cưới phong phú và nhiều màu sắc là chọn dịch vụ ở thành phố sau đó thuê thêm một thợ ảnh tự do ở nơi bạn đến. Với dịch vụ ở thành phố, bạn sẽ được trang điểm lộng lẫy và mặc những chiếc váy cưới mơ ước. Sau đó, bạn sẽ có những hình ảnh tự nhiên, lưu lại khoảnh khắc bên nhau lãng mạn, hạnh phúc với người thợ chụp hình tự do.

chụp ảnh cưới

Vậy là bạn vừa có khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn để có nhiều năng lượng cho ngày cưới vừa có một album cưới phong phú và sinh động mà lại tiết kiệm được thời gian và chi phí nữa khi kết hợp chụp ảnh cưới và một kỳ trăng mật sớm.

ảnh cưới

Tuy nhiên, trước khi lựa chọn bạn nên cân nhắc một số việc như sau:
- Quan điểm của cả hai về vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân
- Thái độ của gia đình hai bên về vấn đề này
- Chuẩn bị tâm lý đối mặt với những vấn đề phát sinh trước, trong và sau chuyến đi
- Thống nhất mọi việc trước khi tiến hành

1 nhận xét:

  1. Unknown says:

    một hình thức chụp ảnh cưới thật độc đáo . tham khảo dịch vụ chúng tôi tại đây nhé Dịch vụ chụp album ảnh cưới trọn gói giá rẻ tại TPHCM hoặc dich vu chup album anh cuoi tron goi gia re tphcm

Đăng nhận xét

//GG Analtyc// //GG Analtyc//